Skip to content

10 thương hiệu dùng bao bì để quảng cáo hiệu quả nhất trên instagram

Khi nói về chiến lược Instagram, chúng ta thường nghe thấy những từ như "tương tác nội dung", "chuyển đổi", "khán giả", thuật ngữ và tiếng lóng trên mạng xã hội.

Khi hiện tượng unboxing cất cánh thông qua câu chuyện Instagram trên các tài khoản người dùng trên toàn thế giới, cả thương hiệu và người sáng tạo nội dung đều nhận thấy cơ hội giao tiếp thông qua bao bì. Bài viết này của cơ sở in hộp quà tặng chuyên nghiệp, inhopdep.vn, tập trung vào Instagram như một phương tiện được ưa thích để thực hiện quảng cáo đóng gói với các ví dụ về các thương hiệu làm đúng như vậy.

Hãy xem những tên tuổi lớn này đang thực hiện chiến lược đóng gói Instagram của họ như thế nào.

Dior

Khi nói đến bao bì, Dior không cần giới thiệu, và họ không chỉ là người thay đổi cuộc chơi mà còn là thứ mà các thương hiệu khác khao khát. Từ chiếc hộp đựng quà cao cấp màu trắng tối giản đến những họa tiết thiên đường được làm thủ công táo bạo, Dior khiến khách hàng của họ ngạc nhiên với những điều mới mẻ mỗi năm.

Thông qua bao bì, các thương hiệu cao cấp như Dior tạo ra một lượng lớn nội dung do người dùng tạo và dễ dàng cấp bằng sáng chế cho các thẻ bắt đầu bằng dấu thăng (#) của riêng họ.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao.jpg (84 KB)

Vào năm 2020, họ đã tạo ra một bộ lọc thực tế tăng cường cho Instagram, Facebook và Snapchat để giúp người xem khám phá thế giới cao cấp của Dior. Bộ lọc cho thấy các hộp đựng quà tặng được trang trí của họ trở nên sống động trong một trải nghiệm có một không hai.

Các mẫu bao bì hộp đựng quà sang trọng mà Dior tung ra trong năm nay vượt quá mọi sự mong đợi, với cảm giác cá tính và tinh tế, gợi lên vẻ đẹp, sự sang trọng và quan trọng nhất là trông tuyệt vời khi kết hợp với bất cứ thứ gì.

Sephora

Các thị trường làm đẹp như Sephora sử dụng Instagram để giúp các thương hiệu thu hút và tin tưởng thông qua vị trí đóng gói sản phẩm. Tương tự như cách Pepsi đặt lon của họ trên bộ phim sitcom những năm 90 yêu thích của bạn.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-1.jpg (95 KB)

Sephora giữ một đường dây giao tiếp cởi mở với khán giả của mình, mang lại sự tương tác liên tục và hữu cơ của người dùng. Có thể kể đến một vài cái tên: Câu hỏi trong ngày, hướng dẫn làm đẹp, video mở hộp và tiếp thị của những người có ảnh hưởng.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-2.jpg (31 KB)

Moët & Chandon

Khi nói đến đóng gói đồ uống, thiết kế càng độc đáo thì cơ hội bán được hàng càng cao. Nếu chúng ta tách các yếu tố ra, hầu hết các chai đều có mức tối thiểu: nhãn mặt trước/mặt sau, đôi khi là con dấu (tùy thuộc vào mức độ ưa thích của thương hiệu),nắp và có thể là một dải ruy băng hoặc một phụ kiện đơn giản để làm cho nó nổi bật một chút trên tường của siêu thị.

Moet & Chandon tích cực sử dụng bao bì của họ trên Instagram. Nếu bạn cuộn qua các phần nhận xét của họ, bạn sẽ thấy bao bì đã trở nên quan trọng như thế nào đối với khách hàng của họ. Họ thường yêu cầu một thiết kế cụ thể phù hợp với họ và vui vẻ trả thêm tiền cho chiếc hộp quà tặng đẹp.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-3.jpg (62 KB)

Từ hộp theo mùa đến hộp đựng quà cao cấp và thông điệp được cá nhân hóa, bao bì của chúng đã thành công trở thành một phần phát triển tự nhiên của thương hiệu. Một cơ hội mà không một thương hiệu nào nên bỏ lỡ khi quảng cáo trên Instagram.

Browniegod

Browniegod là một Artisan Bakery do phụ nữ lãnh đạo có trụ sở tại Vương quốc Anh, với gần 28 nghìn người theo dõi trên Instagram và ngày càng phát triển. Khi đóng gói những món quà như vậy, Browniegod hoàn toàn hiểu tầm quan trọng của một thiết kế  hộp đựng quà tặng được cá nhân hóa, mà họ kết hợp trong quảng cáo hàng ngày của mình.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-4.jpg (45 KB)

Match

Nhìn vào nguồn cấp dữ liệu của Match, và bạn có thể cảm nhận được sự rung cảm tự nhiên, tươi mới. Cách họ tích hợp bao bì của họ gần như thôi miên và khiến người dùng muốn tiếp tục cuộn lên để xem tiếp.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-5.jpg (37 KB)

Vegan Bunny

Khi nghĩ về một trong những sự hợp tác bền vững nhất của chúng tôi, chúng tôi không thể không nghĩ đến Vegan Bunny. Cách họ tiến hành toàn bộ quá trình sản xuất của mình phải phù hợp với đạo đức và tất cả các sản phẩm của họ đều không có nhựa và đưa ra tuyên bố về tính bền vững.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-6.jpg (33 KB)

Mr Blackman's

Mr Blackman's skincare dành cho nam giới là sáng kiến ​​của Marc Belle, giám đốc sáng tạo và sản phẩm có trụ sở tại London và Brighton. Đối với thương hiệu đặc biệt này, quảng cáo đóng gói qua Instagram không chỉ là một cách quảng cáo mà còn rất cần thiết cho những con số bán hàng.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-7.jpg (91 KB)

Vì họ không có cửa hàng thực nên không có sự tương tác trực tiếp với các sản phẩm cho đến khi khách hàng đặt hàng.

Unbottled

Unbottled là một ví dụ tuyệt vời về việc nguồn cấp dữ liệu Instagram của một thương hiệu không phải là tất cả về sản phẩm. Ý tưởng lớn đằng sau Unbottled là tái tạo lại cách thị trường Pháp tương tác với các sản phẩm làm đẹp hàng ngày.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-8.jpg (29 KB)

Họ thường chọn truyền đạt nội dung giáo dục trên hồ sơ Instagram của họ thông qua ảnh đẹp và tất nhiên là bao bì bền vững.

Muno Puzzle 

Khi chúng ta nghĩ về ghép hình, chúng ta hình dung ra một chiếc hộp hình chữ nhật cổ điển hai mảnh với hình ảnh được in trên nắp. Không có gì sai với cổ điển, nhưng đôi khi cổ điển có xu hướng bị mất khi cuộn trên Instagram. Những hộp xếp hình này sẽ không nằm trong ngăn kéo hoặc gầm giường, và chúng là những yếu tố trang trí độc lập và là một ý tưởng hộp đựng quà tặng tuyệt vời.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-9.jpg (46 KB)

L'été

Nhìn vào nguồn cấp dữ liệu Insta của họ và bạn hiểu rằng không phải lúc nào bạn cũng cần bao bì để thực hiện đúng việc quảng cáo đóng gói.

Không có nghi ngờ gì khi nói rằng bao bì và Instagram luôn song hành với nhau. Từ video mở hộp và tiếp thị người ảnh hưởng đến nguồn cấp dữ liệu thẩm mỹ và đánh giá trung thực, nền tảng Insta đã được chứng minh là một công cụ tuyệt vời để các thương hiệu giao tiếp và bán hàng trên toàn thế giới.

10-thuong-hieu-dung-bao-bi-de-quang-cao-10.jpg (36 KB)

Quảng cáo đóng gói qua Instagram là một cách hiệu quả để phá vỡ rào cản ảo mà quảng cáo cổ điển đã xây dựng trong những năm chúng ta còn rất mới với việc bán hàng trực tuyến.

5/5 (1 bầu chọn)

Bạn có nhu cầu in hộp giấy cứng

Và đang cần tìm nhà sản xuất có đủ năng lực tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp?