Skip to content

5 cách dễ dàng để tăng khách hàng của doanh nghiệp

Có rất nhiều cuộc thảo luận xung quanh điều gì làm nên sự khác biệt của một thương hiệu làm hộp giấy cứng: Một số nói rằng phông chữ, một số có thể nói màu sắc, những người khác có thể nói thông điệp. Nhưng cuối cùng, một thương hiệu làm hộp giấy cứng, in hộp giấy cứng tuyệt vời chỉ tập trung vào một yếu tố duy nhất: Sự sáng tạo.

Tuy nhiên, sự sáng tạo không nhất thiết phải thô lỗ và trực diện. Các thiết kế đơn giản và tối giản từ lâu đã chống lại các thương hiệu in hộp giấy cứng táo bạo.

Sáng tạo dẫn đến việc tiếp xúc với thương hiệu và cách khách hàng bắt đầu kết nối với thương hiệu của bạn. Cuối cùng, mức độ tiếp xúc với thương hiệu đó có thể dẫn đến sự trung thành và giữ chân khách hàng, khiến nó trở thành mục tiêu chính mà các công ty hướng tới.

Chúng ta sẽ cùng inhopdep.vn khám phá một số cách hàng đầu để tăng khả năng hiển thị thương hiệu và những gì bạn có thể làm cho doanh nghiệp in hộp giấy cứng của mình.

hop-cung-12.jpg (10 KB)

Bắt đầu với điều tốt đẹp

Khi phát triển và củng cố một thương hiệu, bước đầu tiên luôn là bắt đầu từ những điều tốt đẹp. Khách hàng thích gì ở thương hiệu của bạn? Họ cộng hưởng với điều gì và họ đang tìm kiếm điều gì?

Sử dụng thông tin chi tiết đó để cung cấp thông tin về thương hiệu và tiếp thị của bạn nhằm đạt được mức độ hiển thị thương hiệu cao hơn.

Làm nổi bật phản hồi tích cực mà bạn nhận được và cố gắng nghiên cứu nhiều nhất có thể về trải nghiệm của khách hàng.  Bạn càng có thể rút ra nhiều thông tin chi tiết độc đáo về những gì làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật với khách hàng, bạn càng có thể tận dụng điều đó thông qua việc xây dựng thương hiệu của mình.

Cung cấp giá trị

Khi sự cạnh tranh trở nên gay gắt và sự chú ý của người tiêu dùng khó thu hút hơn, sự tiếp xúc với thương hiệu đã bị giảm đi. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu làm hộp giấy cứng hiện đang khắc phục điều đó bằng cách suy nghĩ lại về những gì họ phải cung cấp ngoài sản phẩm của họ.

Quảng cáo thương hiệu hiện đã mở rộng sang việc cung cấp nội dung có giá trị được viết chính xác cho khách hàng. Thông qua những nỗ lực này, thương hiệu có thể phát triển kết nối sâu hơn với thị trường mục tiêu của họ đồng thời cung cấp giá trị bổ sung.

Những nỗ lực có thể đòi hỏi nội dung do người dùng tạo ra, chẳng hạn như đánh giá và ý kiến, blog do công ty điều hành, tiếp thị qua email và các kênh khác.

hop-danh-thiep.jpg (9 KB)

Xem xét nơi khách hàng của bạn tương tác với bạn nhiều nhất (ví dụ: các kênh truyền thông xã hội, email) và tạo nội dung thể hiện giá trị đó.

Để tiếp thị theo hướng nội dung trở nên hiệu quả, nó cần phải cung cấp cho khách hàng một cái gì đó mới và cung cấp cho họ một cái gì đó thực sự hữu ích.

Có một số mức độ độc quyền trong giá trị bạn cung cấp giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu. Một ví dụ có thể là cung cấp cho khách hàng trung thành một mã QR truy cập độc quyền trên bao bì.

Sau khi mã được quét, nó có thể dẫn khách hàng đến một cổng thông tin chỉ dành cho thành viên bao gồm nội dung, ngoại hình bên trong và các tiện ích khác để đảm bảo khách hàng cảm thấy được đánh giá cao bởi thương hiệu mà họ đã mua.

Phát triển và gắn bó với bản sắc thương hiệu

Thương hiệu đáng nhớ nhất là thương hiệu có bản sắc riêng biệt. Một số thương hiệu sử dụng các công cụ như sự hài hước để phát triển bản sắc thương hiệu của họ. Những người khác sử dụng di sản của họ hoặc các đặc điểm độc đáo khác để xác định tiếng nói của họ.

hop-cung-20.jpg (10 KB)

Mặc dù nghe có vẻ hơi kỳ quặc, nhưng hãy nhân cách hóa thương hiệu của bạn nhiều nhất có thể và gắn bó với nó.

Tính nhất quán giúp khách hàng phát triển sự hiểu biết và ghi nhớ về thương hiệu của bạn và những gì nó cung cấp. Và bạn càng có thể nhân hóa thương hiệu của mình, thì thương hiệu đó càng gây được tiếng vang lớn với khán giả.

Nếu thương hiệu của bạn là một con người, họ sẽ nói về điều gì?

Giọng nói của họ sẽ là gì, và họ sẽ giao tiếp như thế nào? 

Khi bạn phát triển bản sắc thương hiệu làm hộp giấy cứng của mình, hãy nghĩ về những câu hỏi này và hoàn thiện chúng khi truyền tải bản sắc thương hiệu của bạn. Sau đó, hãy ghi nhớ những điểm đó trên các yếu tố khác nhau của thương hiệu, bao gồm thông điệp, thiết kế và bao bì, để tạo ra trải nghiệm khách hàng gắn kết. 

Kể câu chuyện thương hiệu của bạn

Khán giả kết nối với các câu chuyện, vì nó giúp ích cho cách họ xây dựng sự hiểu biết của họ về thương hiệu. Một câu chuyện thương hiệu riêng biệt, rõ ràng, hấp dẫn sẽ giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu tổng thể. Câu chuyện thương hiệu của bạn không cần phải buồn và chán nản, mà đó là sự trung thực và truyền đạt ý nghĩa thương hiệu của bạn với một số sáng tạo và mục đích.

hop-danh-thiep-2.jpg (11 KB)

Phát triển mối quan hệ với các thương hiệu có liên quan

Mặc dù có, có rất nhiều cạnh tranh ngoài kia, nhưng có một số cách sáng tạo để tăng khả năng hiển thị thương hiệu.

Phát triển mối quan hệ với các thương hiệu khác, đặc biệt là những thương hiệu cung cấp dịch vụ liên quan nhưng không nhất thiết phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, có thể tăng cường giá trị thương hiệu.

Bằng cách tạo ra một hệ sinh thái gồm các thương hiệu liền kề, bạn có thể kết nối với khán giả mới và tăng nhận thức về thương hiệu.

Ví dụ: các cơ sở làm hộp giấy cứng có thể hợp tác với các doanh nghiệp quảng cáo, marketing, doanh nghiệp giấy, hay các daonh nghiệp vận chuyển để tạo thành một hệ sinh thái khép kín.

Đó là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để củng cố ấn tượng cho thương hiệu của bạn trong khi thu hút được một lượng khán giả hoàn toàn mới.

Cần tư vấn về thương hiệu, vui lòng gọi hotline 0971.988.223 để được giải đáp thắc mắc.

5/5 (1 bầu chọn)

Bạn có nhu cầu in hộp giấy cứng

Và đang cần tìm nhà sản xuất có đủ năng lực tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp?