Skip to content

Bí quyết lựa chọn hộp giấy cứng cao cấp để mở rộng thị trường mới

Mở rộng thị trường mới chính là cơ hội phát triển cho các công ty vừa và nhỏ. Thời gian đầu, đặt mục tiêu vào một thị trường mới sẽ đòi hỏi một khoản chi phí đáng kể cho nghiên cứu thị trường.

 Bạn sẽ phải làm quen với khách hàng mới của mình, nghiên cứu thói quen tiêu dùng, tiếp thị sản phẩm và phát triển kinh doanh. Tất cả những công việc này chính là xây dựng thương hiệu của bạn, bắt đầu từ các hộp giấy cứng chứa sản phẩm của bạn đến các kênh quảng cáo bạn thực hiện.

Tìm một thị trường ngách trong số những người thuộc thế hệ gen Y

Gen Y là một thị trường lớn với sức mua ngày càng cao mà công ty của bạn có thể nhắm đến. Nhiều công ty đã cố gắng mở rộng phạm vi tiếp cận của họ tới thị trường rộng lớn và mạnh mẽ này. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đã không hiệu quả vì sử dụng cách tiếp thị cũ.

hop-carton-30.jpg (19 KB)

Với tư cách là một người thuộc thế hệ gen Y, tôi thiếu tin tưởng vào quảng cáo truyền thống. Thay vào đó chúng tôi đề cao các phương pháp quảng cáo kỹ thuật số mà sản phẩm được đựng trong hộp giấy cứng cao cấp.

Nghiên cứu thị trường mới

Nghiên cứu thị trường sẽ cung cấp thông tin cho bạn về người tiêu dùng mới. Việc này có thể bắt đầu bằng các phiếu khảo sát, phỏng vấn trực tiếp hoặc sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu điện tử. 

Tìm hiểu thông tin chi tiết của khách hàng từ nhân khẩu học sẽ nắm được thói quen tiêu dùng, ví dụ như tuổi tác, thu nhập, giới tính, tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp và thói quen mua hàng của họ. Từ đây, bạn có thể tạo các chiến lược chi tiết về cách tiếp thị sản phẩm của bạn.

hop-carton-31.jpg (27 KB)

Tạo tệp khách hàng

Tệp khách hàng sẽ định hình thị trường mục tiêu của bạn. 90% các công ty niêm yết đều thấu hiểu về người tiêu dùng của họ. Một tệp khách hàng bao gồm thông tin nhân khẩu học, vùng miền, nghề nghiệp và lý do tại sao họ quan tâm và cần đến sản phẩm của bạn.

Các bước thâm nhập thị trường

Bạn nhắm đến thị trường mới nào, các bước thực hiện để tiếp cận khách hàng sẽ được định hướng và đưa bạn đến gần hơn với người tiêu dùng mục tiêu này.

Đánh giá đối thủ cạnh tranh

Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai, họ làm thế nào để tiếp thị sản phẩm.

Đánh giá những sai lầm trong quảng cáo của họ hoặc tìm kiếm cơ hội trong chiến lược của họ. Ví dụ nếu đối thủ cạnh tranh trong dòng mỹ phẩm của bạn nhắm đến thị trường cao cấp, bạn có thể thu hút người tiêu dùng trung lưu tìm kiếm các giao dịch mua chung với số lượng nhiều hơn nhưng giá cả lại cạnh tranh.

hop-carton-29.jpg (23 KB)

Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Người tiêu dùng mới của bạn chỉ đang trong giai đoạn nhận biết. Họ vẫn chưa nhìn thấy hộp giấy cứng cao cấp và biết sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp cho nhu cầu của khách hàng.

Bạn có thể đang sở hữu một quán cà phê nổi tiếng với việc bán cả cà phê nguyên liệu có thể pha chế tại nhà, nhưng thị trường mục tiêu của bạn là 20% đối tượng vẫn chưa trải nghiệm các quán cà phê nơi họ có thể vừa làm việc và thưởng thức cà phê.

Hãy dành nhiều thời gian hơn để giới thiệu và quảng bá thương hiệu đến người tiêu dung ở thị trường mục tiêu mới của bạn. Tạo nội dung trong các kênh tiếp cận người tiêu dùng mới của bạn, chẳng hạn như mạng xã hội. Thế hệ gen Y luôn tìm hiểu sản phẩm mới thông qua các kênh trực tuyến. Bạn cũng có thể tiếp cận họ trên các phương tiện truyền thông xã hội, những người có ảnh hưởng và quan trọng nhất là kênh truyền miệng- bạn bè, người thân và đồng nghiệp của họ.

Tạo thiết kế và in hộp giấy cứng cao cấp cho sản phẩm để thu hút khách hàng của bạn

Hãy lấy khách hàng làm trung tâm và luôn chú ý đến họ, cho dù bạn đang lên kế hoạch cho nội dung quảng cáo bao phủ hay thiết kế hộp giấy cứng của sản phẩm mới. Các hộp giấy cứng cao cấp của bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ là đại sứ thương hiệu khi được trưng bày trên các kệ hàng siêu thị hoặc được đặt ở vị trí bắt mắt trong các cửa hang tiện lợi. Nếu bao bì, hộp đựng sản phẩm của bạn thu hút và đáp ứng được nhu cầu của khách hàn, thì cơ hội sẽ được tiêu thụ rất nhanh.

Màu sắc, kiểu chữ và thông tin trên hộp sản phẩm phải thu hút khách hàng thuộc đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp bạn. Trước khi làm bất kỳ điều gì để thiết kế sản phẩm, bao bì, hộp đựng... bạn hãy xem xét và tìm hiểu thật kỹ nhu cầu của khách hàng và đảm bảo sản phẩm của bạn đang đáp ứng cho họ.

Thiết kế cũng đặc biệt quan trọng, thiết kế đơn giản nhưng cao cấp sẽ luôn hiệu quả hơn trong việc thu hút khách hàng mục tiêu của bạn.

hop-carton-28.jpg (29 KB)

Trên đây là các gợi ý của chúng tôi về những Bí quyết lựa chọn hộp giấy cứng cao cấp để mở rộng thị trường mới. Hy vọng những thông tin này phần nào sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn.

Lời khuyên cho bạn là hãy đầu tư nghiêm túc để lên kế hoạch thiết kế hộp đựng cho sản phẩm của mình, hãy lựa chọn ngay một xưởng gia công hộp giá rẻ, hãy liên hệ ngay với inhopdep.vn vào bất cứ khi nào bạn cần tư vấn về thiết kế, vật liệu, giá cả và mẫu mã, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0971.988.223, inhopdep. vn luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện mọi thiết kế và gia công hộp giấy, hộp cứng phù hợp với mong muốn và ngân sách của bạn.

Chúng tôi sẽ rất vui để tham gia vào quá trình hoàn thiện sản phẩm của doanh nghiệp bạn và giúp doanh nghiệp bạn gia tăng doanh số và tạo dựng các giá trị thương hiệu khác biệt và thành công.

Bạn có thể liên hệ với inhopdep.vn để được tư vấn chi tiết hơn qua điện thoại, SMS, hay chat trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ đơn hàng của bạn ngay lập tức.

Với dây chuyền gia công hộp sản xuất khép kín, inhopdep.vn đảm bảo sản phẩm luôn hoàn thành một cách xuất sắc.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất:

Công ty cổ phần Minano
  • Xưởng sản xuất: Khu Gốc Lim, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0971.988.223 - 0876.681.188
 

5/5 (1 bầu chọn)

Bạn có nhu cầu in hộp giấy cứng

Và đang cần tìm nhà sản xuất có đủ năng lực tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp?