Skip to content

Hộp đựng socola cao cấp để làm làm quà tặng

Sô-cô-la dành cho những người ngọt ngào - một số người trong chúng ta không thể tưởng tượng được sẽ sống thiếu nó. Sô cô la bởi vậy luôn có trong danh sách quà tặng trong những dịp đặc biệt.

Trong bài viết này, cơ sở in hộp quà tặng cao cấp chúng tôi đã tập hợp kiến thức từ việc phân tích những bao bì sô cô la tốt nhất mà chúng tôi đã sản xuất để làm hộp quà tặng cao cấp cho khách hàng của mình.

Bao bì sôcôla như một công cụ tiếp thị

Bạn đã bao giờ ngẩn ngơ trước vẻ ngoài bao bì của một sản phẩm nào đó chưa? Có thể bạn đã hơn một lần mua một sản phẩm chỉ vì trông nó đẹp.

hop-dung-socola-cao-cap.jpg (38 KB)

Trên thực tế, nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng hình thức bao bì, bắt đầu từ chất liệu và màu sắc bạn chọn thậm chí có thể ảnh hưởng đến cách khách hàng cảm nhận hương vị sản phẩm của bạn và họ có muốn hay không. 

Chúng tôi sẽ điều chỉnh Công thức AIDA - thường được sử dụng nhất để viết quảng cáo - vào bao bì sô cô la của bạn. Công thức này bao gồm bốn bước mà khách hàng tiềm năng của bạn cần phải trải qua, từ khi họ nhìn thấy sản phẩm của bạn lần đầu tiên đến khi mua hàng. Các chữ cái đầu đến từ A - Chú ý, I- Quan tâm, D - Mong muốn và A - Hành động (A – Attention, I – Interest, D – Desire, and A – Action).

Hãy xem công thức này hoạt động như thế nào.

Bước 1: Thu hút sự chú ý

Cho dù sô cô la của bạn có ngon đến đâu, bạn cũng không thể dẫn dắt mọi người mua nếu họ thậm chí không để ý đến hộp của bạn. Đó là lý do tại sao thiết kế bao bì sô cô la của bạn lại quan trọng đối với bản thân nó và liên quan đến các thương hiệu mà bạn đang cạnh tranh. Việc mua bán bắt đầu bằng giao tiếp bằng mắt. Theo nghiên cứu, kích thước hộp quà sô cô la khác biệt, cao hơn hoặc to hơn thường gây được ánh nhìn của khách hàng đầu tiên.

hop-dung-socola-cao-cap-5.jpg (58 KB)

Bài học chính:

Hãy dành thời gian của bạn và suy nghĩ về cách bạn có thể sử dụng màu sắc, kết cấu và hình dạng khi thiết kế bao bì sô cô la để thu hút khách hàng của bạn.

Bước 2: Xây dựng mối quan tâm

Cho rằng bạn đã thu hút được sự chú ý của mọi người, mục tiêu tiếp theo của bạn là chuyển sự chú ý thành sự quan tâm.

Ở giai đoạn này, sẽ rất hữu ích nếu bạn đi vào đôi giày của khách hàng và nghĩ xem bạn thường làm gì sau khi nhặt một viên sô cô la? Bạn lật nó lên để bạn có thể nhìn thấy bảng thông tin phía sau, phải không?

Đây là không gian bạn có thể sử dụng để nói về chất lượng sản phẩm của bạn hoặc bất kỳ tính năng hoặc đặc điểm nào khác quan trọng đối với đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn thậm chí có thể thêm một câu chuyện hoặc nói về sứ mệnh của sản phẩm của bạn.

hop-dung-socola-cao-cap-4.jpg (69 KB)

Hãy cùng xem những gì Pono Chocolate đã làm. Đầu tiên, họ bắt đầu với một câu nói: "Cuộc sống là Ono khi bạn sống Pono”. Bây giờ… Ono và Pono thậm chí có nghĩa là gì? Hầu hết mọi người sẽ không biết điều đó có nghĩa là gì, và điều này tạo ra sự tò mò. Sau đó khách hàng phải đọc phần còn lại của câu chuyện để có câu trả lời cho mình.

Bài học chính:

Điều gì về sô cô la hoặc bánh kẹo của bạn sẽ khiến mọi người quan tâm?

Sử dụng tất cả các mặt của hộp sô cô la để truyền đạt những gì trong đó cho khách hàng của bạn và trấn an họ rằng sản phẩm của bạn là sự lựa chọn phù hợp.

Bước 3: Thúc đẩy mong muốn

Nếu sản phẩm của bạn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, họ sẽ muốn có nó. Nhưng nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của chúng ta ở mức độ kỹ thuật, và hầu hết chúng ta vẫn có một hoặc hai nhãn hiệu sô cô la yêu thích.

Tại sao vậy? Câu trả lời là sự kết nối cảm xúc.

Bạn có thể tạo ra mong muốn cho sản phẩm của mình bằng một vài từ được suy nghĩ và đặt đúng chỗ để kéo khách hàng vào mối quan hệ với thương hiệu của bạn và hình thành một kết nối.

hop-dung-socola-cao-cap-3.jpg (67 KB)

Pono Chocolate tiếp tục đưa khách hàng vào một cuộc hành trình và tạo ra kết nối cá nhân đó. Sau khi họ chia sẻ câu chuyện về “Ono” và “Pono”, họ ngay lập tức chuyển sự chú ý sang khách hàng với thông điệp: “Hãy xem điều gì ở bên trong chỉ dành cho bạn”.

Bạn sẽ ngay lập tức muốn tìm hiểu sự khôn ngoan đang chờ đợi bên trong, phải không?

Sau đó, thông điệp cuối cùng có nội dung: "100% lợi nhuận từ việc bán thanh Pono sẽ được quyên góp cho PCF (Quỹ Ung thư Thái Bình Dương). " Kết nối cá nhân được thiết lập. Với những thông điệp cuối cùng, họ đã biến nhu cầu hoặc sự thèm muốn của khách hàng tiềm năng đối với việc mua một ít sô cô la thành mong muốn mua một thanh sô cô la cụ thể này cho những gì nó tượng trưng.

Bài học rút ra chính:

Hãy nghĩ về những gì khách hàng của bạn quan tâm ở mức độ sâu sắc, cảm xúc và làm thế nào bạn có thể truyền tải thông điệp đó vào bao bì của mình để họ hình thành kết nối ngay lập tức với sản phẩm của bạn.

Bước 4: Hành động (Mua hàng)

Bạn đã thấy cách mua hàng được thúc đẩy bởi sự chú ý, sở thích và mong muốn. Bên cạnh những điều này, chất lượng của vật liệu đóng gói sô cô la, cũng như chất lượng của thông tin bạn đang thể hiện trên bao bì, đóng một vai trò quan trọng.

hop-dung-socola-cao-cap-2.jpg (69 KB)

Bài học kinh nghiệm chính:

Mục tiêu của bạn khi nói đến bao bì sô cô la là dẫn dắt khách hàng của bạn qua bốn bước một cách dễ dàng. 

Nếu bạn quản lý điều đó tốt, việc mua hàng sẽ xảy ra.

Nhưng tại sao bao bì sô cô la lại quan trọng?

Không phải mọi người chỉ thích sô cô la, bất kể bao bì? Trong khi câu trả lời theo bản năng sẽ là có, chúng ta yêu sô cô la cho dù bao bì sô cô la trông như thế nào, sự thật không đơn giản như vậy.

hop-dung-socola-cao-cap-1.jpg (59 KB)

Bạn thấy đấy, bộ não của chúng ta liên kết bao bì đẹp với sản phẩm chất lượng. Và mọi người muốn sử dụng những sản phẩm chất lượng. Bao bì sô cô la chất lượng được sử dụng làm hộp quà tặng cao cấp sẽ xây dựng uy tín thương hiệu và uy tín thương hiệu chuyển thành doanh số bán hàng.

Thêm vào đó, công nghệ in hộp quà tặng cao cấp cho bao bì sô cô la đẹp mắt, tạo ham muốn không cần phải đắt tiền. Tại inhopdep.vn, bạn sẽ tìm thấy giá làm hộp quà tặng theo yêu cầu hợp lý và bạn sẽ kiểm soát hoàn toàn quy trình đặt hàng của mình, từ đầu đến cuối.

Chúng tôi cũng sẽ giúp bạn có được hộp sô cô la của mình bằng cách nhận báo giá cho hộp sô cô la của bạn tại đây ngay bây giờ.

5/5 (1 bầu chọn)

Bạn có nhu cầu in hộp giấy cứng

Và đang cần tìm nhà sản xuất có đủ năng lực tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp?