Skip to content

Đóng gói mỹ phẩm thế nào để làm cho thương hiệu của bạn khó bị bỏ qua

Trang điểm đã có từ hàng ngàn năm trước. Mặc dù xu hướng "trang điểm không cần trang điểm" chắc chắn là rất mạnh mẽ, chúng tôi không mong đợi các sản phẩm trang điểm sẽ sớm biến mất.

Ngay cả khi một người không phải là một người thích trang điểm, khả năng họ ra về tay không từ một cửa hàng trang điểm là rất nhỏ. Khi đối mặt với rất nhiều khả năng, hầu hết khách hàng sẽ tự cho mình một món đồ mỹ phẩm hoặc nhiều hơn.

Bạn đóng gói đồ trang điểm như thế nào và làm cách nào để khiến mọi người chọn bạn trong số rất nhiều thương hiệu khác?

Bạn thấy đấy, mọi người thích một câu chuyện hay. Chúng tôi thích một sản phẩm kể câu chuyện hơn một sản phẩm hữu ích. Những câu chuyện bạn có thể kể cho thương hiệu mỹ phẩm trang điểm của mình có thể là hình ảnh, xúc giác và cảm xúc. Và bạn có thể đạt được tất cả thông qua bao bì của mình.

hop-my-pham-32.jpg (25 KB)

Các hộp cứng mỹ phẩm tùy chỉnh tạo tiền đề để khách hàng tiếp cận với sản phẩm của bạn. Một khi bạn đã thu hút được sự chú ý của họ thông qua hình thức bao bì của bạn… Bạn có thể thu hút họ với tư cách là khách hàng bằng  câu chuyện thương hiệu của mình. Sau này, nếu chất lượng sản phẩm của bạn phù hợp với nhu cầu của họ, bạn sẽ có khách hàng định kỳ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến một số điều bạn nên cân nhắc khi nói đến cách đóng gói gia công hộp đựng mỹ phẩm trang điểm. Bạn có rất nhiều không gian sáng tạo và chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.

Làm thế nào để bạn đóng gói mỹ phẩm và gia công hộp đựng mỹ phẩm. Trước khi nghĩ đến cách đóng gói đồ trang điểm, bạn nên nghĩ xem nó dành cho ai.

Biết khách hàng của bạn trước khi tạo bản sắc thương hiệu của bạn

Khách hàng lý tưởng của bạn có phải là một bà mẹ đi học sử dụng mascara và đánh má hồng không? Hay họ là những người phụ nữ ngông cuồng thích trang điểm và ăn vận sặc sỡ? Có lẽ họ là những người cao niên sử dụng rất ít trang điểm. Điều quan trọng là phải biết bạn đang nhắm mục tiêu ai trước khi chọn cách đóng gói trang điểm.

Xác định thị trường mục tiêu của bạn, cả từ quan điểm nhân khẩu học cũng như tâm lý học là chìa khóa.

hop-my-pham-31.jpg (31 KB)

Nhân khẩu học nói về khách hàng của bạn là ai:

  • Tuổi tác
  • Giới tính
  • Tình trạng hôn nhân
  • Tôn giáo
  • Địa điểm
  • Nghề nghiệp và thu nhập
  • Trình độ học vấn

hop-my-pham-30.jpg (37 KB)

Các nhà tâm lý học nói về lý do tại sao khách hàng của bạn mua hàng:

  • Tính cách
  • Cách sống
  • Giá trị và nguyên tắc
  • Ý kiến
  • Hành vi cư xử
  • Thái độ
  • Sở thích

Tâm lý học và nhân khẩu học đều quan trọng trong việc tạo ra thương hiệu của bạn. Nhưng khi sự cạnh tranh cao, việc nghiên cứu các nhà tâm lý học sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn nhiều. Xác định khách hàng lý tưởng của bạn thật tốt. Làm quen với họ như một người bạn tốt và tạo ra các sản phẩm nói được với họ. Và bạn sẽ kinh doanh lâu hơn.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn kết

Từ bao bì trang điểm, logo thương hiệu và màu sắc cho đến cách bạn nói chuyện, mọi thứ về thương hiệu của bạn đều phải nói với khách hàng của bạn.

Khi bạn đã xác định được khách hàng lý tưởng của mình, hãy chọn cách trang điểm bằng cách để bạn thỏa sức sáng tạo. Hãy suy nghĩ về kiểu dáng của những chiếc hộp cứng mỹ phẩm của bạn. Màu sắc nào sẽ phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn? Bạn nên chọn bao bì in hộp mỹ phẩm theo phong cách trang trọng hay phong cách tươi tắn, đầy màu sắc? Có rất nhiều nghiên cứu bạn có thể tìm thấy trực tuyến và bạn luôn có thể xem xét các đối thủ cạnh tranh của mình.

hop-my-pham-19.jpg (56 KB)

Trên thực tế, bạn có thể học hỏi rất nhiều điều từ các đối thủ cạnh tranh của mình. Xem họ đang sử dụng màu gì, câu chuyện thương hiệu của họ là gì và cách họ quản lý để truyền tải thông điệp gắn kết. Tiếp theo, xác định điểm mạnh của bản thân và nơi sản phẩm của bạn phù hợp. Điều gì ở bạn sẽ khiến mọi người chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh? Thể hiện những gì tốt nhất về thương hiệu và sản phẩm của bạn trên bao bì và tận dụng tối đa các nhãn trang điểm.

Đó không phải là về bạn. Đó là về họ

Sự thật trung thực là ở mức độ sâu sắc, khách hàng không thực sự quan tâm đến công ty của bạn. Chắc chắn là tại sao bạn lại tạo ra một sản phẩm nhất định, câu chuyện kinh doanh của bạn là gì và các phương pháp phát triển bền vững của bạn là gì. Họ thậm chí có thể cân nhắc trong quá trình ra quyết định.

Nhưng ở góc độ tâm lý, mọi chuyện lại khác. Điều quan trọng ngay lập tức là lợi ích trực tiếp mà họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm của bạn.

hop-my-pham-21.jpg (29 KB)

Khi sử dụng các sản phẩm trang điểm của bạn, họ nhận được gì? Điều gì ở họ sẽ trở nên tốt hơn sau khi sử dụng sản phẩm của bạn? Đó là một khía cạnh quan trọng khi thiết lập cách đóng gói mỹ phẩm và in hộp mỹ phẩm.

Các loại hộp đựng mỹ phẩm trang điểm tùy chỉnh

  • Hộp son môi
  • Hộp dưỡng môi & son bóng
  • Bao bì lông mi
  • Hộp đựng cọ trang điểm
  • Hộp kẻ mắt
  • Hộp đựng mascara
  • Hộp bút chì trang điểm
  • Hộp nền
  • Hộp kem lót mặt
  • Hộp phấn má hồng
  • Hộp che khuyết điểm
  • Hộp phấn mắt...

Tại In Hộp Đẹp, bạn có thể nhận được bất kỳ loại hộp nào. Yêu cầu hình dạng, kích thước và màu sắc tùy chỉnh của bạn và bạn sẽ nhận được chiếc hộp mơ ước của mình ngay lập tức.

hop-my-pham-1.jpg (56 KB)

Sẵn sàng để giới thiệu các sản phẩm trang điểm của bạn.

Một lượng khách hàng ổn định là ước mơ của mọi doanh nhân. Bây giờ bạn biết làm thế nào để bạn đóng gói mỹ phẩm trang điểm. Bằng cách tạo ra một hình ảnh thương hiệu và câu chuyện thương hiệu dễ nhận biết, khách hàng của bạn sẽ khó cưỡng lại các sản phẩm mới của bạn.

Bao bì của bạn là phương tiện bạn sử dụng để nói với cả thế giới về bạn

Nói không với hộp tồn kho và nhận gia công hộp đựng mỹ phẩm tùy chỉnh theo thiết kế. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối của quá trình sản xuất hộp cứng mỹ phẩm của doanh nghiệp bạn.

5/5 (1 bầu chọn)

Bạn có nhu cầu in hộp giấy cứng

Và đang cần tìm nhà sản xuất có đủ năng lực tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp?