Căng thẳng là một trong những lý do quan trọng nhất dẫn đến một số căn bệnh giết người, trà ở bất kỳ dạng nào, trà xanh, trà đá, trà nóng, v.v. đều đánh bại STRESS. Thư giãn! Uống một tách cà phê hoặc trà. Có cảm giác như bạn đang ở trong vùng không căng thẳng không? Hoàn toàn đồng ý.
Trà! Đó là một thức uống phổ biến và tiết kiệm. Có nhiều loại hương vị khác nhau trên thị trường. Những người yêu thích trà xanh hữu cơ đã tăng lên trong vài năm gần đây.
Nhưng bạn đừng quên, thiết kế bao bì trà cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng để gây được sự chú ý đặc biệt đó giữa rất nhiều đối thủ xung quanh.
Lá trà rất mỏng manh và để giữ được mùi thơm, lá trà cần được thiết kế và đóng gói bằng vật liệu kín gió và không quên, nên bảo quản trong hộp kín khí để sử dụng lại và giữ được hương thơm của nó. Bởi vậy, ngành in hộp trà có tiềm năng vô cùng phát triển. Ngoài ra nhu cầu đóng gói chân không để giữ độ tươi 100% cho đến khi đến tay người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao in hộp trà số lượng ít hay in hộp trà số lượng nhiều đều được đón nhận nhiệt liệt trên thị trường in hộp trà ngày nay.
Để thân thiện hơn với môi trường, thiết kế bao bì của trà chủ yếu được các cơ sở in hộp trà thực hiện trong hộp các tông. Khi trà làm dịu tâm trí, chúng ta có thể thiết kế và dán nhãn chúng với màu sắc nhẹ nhàng và dòng thẻ hấp dẫn để làm cho bao bì trở nên độc đáo và đẹp mắt.
Trà vẫn chiếm ưu thế trong những dịp đặc biệt khác nhau khi kết hợp với khoai tây chiên, bánh quy và nhiều món ăn vặt khác. Trà đóng vai trò thiết yếu trong rất nhiều cuộc họp mặt xã hội, gặp gỡ bạn bè và mời trà cho khách vẫn là một nghi lễ được tuân theo ở Việt Nam.
Trong thời đại ngày nay, trà không chỉ là một loại đồ uống mà còn là một phong cách sống ở Việt Nam. Do tiêu thụ nhiều nên nhu cầu cao, tình trạng bão hòa người bán chè cũng sẽ gia tăng tạo ra sự cạnh tranh gay gắt. Để duy trì điều này, doanh nghiệp trà phải linh hoạt với các kỹ năng xây dựng thương hiệu của họ.
Trải nghiệm có thương hiệu
Khi chúng ta nói về trải nghiệm thương hiệu, đó là một quá trình tạo ra những chuyển động đáng nhớ, dễ chịu, mang lại lời hứa về thương hiệu và đáp ứng các nhu cầu quan trọng. Thiết kế bao bì và tất cả các yếu tố tiếp thị khác phải mô tả các giá trị thương hiệu. Thông tin về độ tinh khiết của các thành phần sẽ hiển thị trên bao bì in hộp trà. Đây là những giá trị thương hiệu, làm cho doanh nghiệp trà trở nên khác biệt và độc đáo.
Ngày nay, mọi người đang cung cấp chất lượng tốt, giá cả phải chăng, hương thơm và nhiều tính năng hơn nhưng đó là điều gì làm cho thương hiệu trà của bạn trở nên nổi bật? Đó là truyền đạt đề xuất giá trị của thương hiệu thông qua thiết kế bao bì trà, in hộp trà cao cấp và sáng tạo.
Có những yếu tố cần được xem xét khi lập kế hoạch thiết kế bao bì cho trà
1. Xuất xứ
Mỗi quốc gia và mối liên hệ của nó với trà là khác nhau, chẳng hạn như Ấn Độ là một quốc gia lấy trà là thức uống quốc gia, và bạn sẽ tìm thấy trà ở mọi góc phố và ngay cả khi bạn đến thăm với tư cách là khách đến thăm nhà.
Ở New Zealand, trà là loại trà được kết nối và những lợi ích sức khỏe của nó trong khi trà bạc hà Maroc là một phần của lòng hiếu khách. Trong khi ở Nhật Bản, nó là một phần của văn hóa ẩm thực, nơi trà xanh rất nổi tiếng còn đối với nghệ thuật pha trà của người Trung Quốc là rất quan trọng. Do đó, tùy thuộc vào tầm quan trọng của nó theo các giá trị truyền thống, thiết kế bao bì in hộp trà được tạo nên.
2. Các loại trà
Tùy thuộc vào loại trà, hình ảnh, biểu diễn đồ họa, kiểu phông chữ, quy trình, tính cách, màu sắc, câu chuyện thương hiệu và các đề xuất giá trị được thêm vào, có thể là những lợi ích sức khỏe.
a) Trà xanh
Rất nhiều lợi ích tích cực của trà xanh và thường được ngâm trong một khoảng thời gian nhỏ và ở nhiệt độ thấp hơn để tạo ra một cốc nhẹ hơn với ít caffeine hơn. Nước trà có màu vàng lục trong bóng râm nhạt và có vị nhạt.
Tốt nhất là thưởng thức loại trà này là không có bất kỳ chất phụ gia nào, mặc dù một số có thể thích thêm chanh hoặc chất tạo ngọt nhưng không phải sữa. Cách pha một tách trà cũng được đề cập ở mặt sau của thiết kế bao bì in hộp trà.
b) Trà đen
Trà đen chiếm tới 85% tổng lượng chè tiêu thụ ở thế giới phương Tây. Quy trình sản xuất trà đen hướng đến giá trị và do đó có thể được thể hiện qua bao bì in hộp trà bằng cách để lá oxi hóa hoàn toàn trong quá trình sản xuất in hộp trà số lượng lớn và thậm chí cả in hộp trà số lượng ít cũng được áp dụng cách này.
Do đó, kết quả của khâu chế biến là lá trà có màu nâu sẫm và đen đặc trưng với hương vị đặc trưng và rõ ràng hơn.
c) Trà trắng
Trà trắng là trà ít chế biến với loại nguyên liệu chính là búp chưa mở; lá non được bao phủ bởi lớp lông tơ màu bạc trong khi chúng chỉ bị héo và khô. Trà trắng tạo ra màu rất nhạt với hương vị nhẹ.
Nó thường được biết đến với tính cách cao cấp với nhiều chất chống oxy hóa và để hiển thị điều đó rất quan trọng trong thiết kế in hộp trà cao cấp.
d) Trà ô long
Trà ô long được oxy hóa bán phần, nơi lá được để trong khoảng 2-4 giờ, trước khi được đun nóng để ngăn chặn quá trình oxy hóa.
Khi ngâm, nó tạo ra trà vàng hoặc nâu nhạt với hương vị rất tinh tế, không giống trà đen hay trà xanh.
3.USP của sản phẩm
Mỗi sản phẩm có chất lượng độc đáo có thể giao tiếp với đối tượng mục tiêu bằng sự cân bằng chính xác giữa thiết kế và văn bản hoặc có thể là một khẩu hiệu. Chất lượng, Hương thơm, Quy trình sản xuất, Chất lượng in hộp trà, Hương vị, xuất xứ, giá trị sức khỏe và tinh thần sẽ luôn bổ sung giá trị cho sản phẩm của bạn.
4. Loại bao bì
Chất lượng trà tốt nhất sẽ được duy trì nếu bạn sử dụng đúng loại bao bì in hộp trà giá rẻ nhưng hiệu quả. Tùy thuộc vào loại trà, nên chọn bao bì in hộp trà phù hợp, do đó hãy xem bên dưới:
a. Túi đứng
Nếu bạn đang kinh doanh trà lá vằng thì loại bao bì này là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.
Đáy dưới cùng là rộng; nó cho phép túi đứng thẳng đứng. Lá nhôm cho phép làm khóa zip, giúp trà tươi lâu hơn.
b. Túi giấy
Chúng không có cơ sở niêm phong không khí do giấy làm vật liệu; do đó tuổi thọ của trà ngắn, nhưng có trà hạ thổ uống liền với số lượng ít thì có thể dùng loại này. Bởi vậy việc in hộp trà số lượng ít nhưng chất lượng vẫn luôn có chỗ đứng trong thị trường in hộp trà .Rất nhiều màu sắc đa dạng cũng được nhìn thấy với các kích thước khác nhau.
c. Túi có đệm bằng giấy
Có thể có các túi niêm phong chính giữa, bên cạnh và bốn có niêm phong lên đến các góc để tạo nền tốt hơn và chủ yếu được làm bằng niêm phong K mờ. Chúng rất phổ biến để đựng trà và có nhiều màu tùy chọn. Loại này rất hù hợp với dịch vụ in hộp trà số lượng nhiều của In Hộp Đẹp.
d. Bình giấy dùng một lần
Bao bì trà bình đóng vai trò như một lợi ích cho những người sử dụng lối sống bận rộn ngày nay. Người ta có thể thưởng thức một ngụm trà nóng và tươi bất cứ lúc nào khi yêu cầu trà bình. Giữ vệ sinh cao trong trường hợp bình trà, màu sắc in hộp trà sử dụng trên đó là màu xanh và nâu rất tự nhiên.
Có hai thành phần làm cho bao bì bình trà trở nên sáng tạo và thân thiện với việc dùng một lần.
Hộp tôn với thiết kế in hộp trà giá rẻ – Hộp giúp tiết kiệm túi đựng vòi bên trong khỏi việc xử lý thô và ngăn tản nhiệt.
Túi đựng vòi bằng nhôm với thiết kế in hộp trà cao cấp - Vòi ba lớp giữ cho chất lỏng nóng và đồ uống lạnh được mát trong thời gian dài hơn.
Cho dù trà của bạn có những phẩm chất tốt nhất nào đi chăng nữa, nhưng trừ khi nó không được truyền đạt thì sẽ rất lãng phí thời gian.
Vì vậy, hãy kết nối với In Hộp Đẹp ngay hôm nay, và chúng tôi sẽ lên kế hoạch thiết kế bao bì in hộp trà tốt nhất cho bạn theo loại trà của bạn và tính cách thương hiệu của bạn.
Tương lai của bao bì in hộp trà sẽ tập trung nhiều hơn vào bao bì thân thiện với môi trường sử dụng vật liệu bền vững; các thương hiệu trà đang tự thiết lập mình thành một bộ phận hữu cơ. Ngày nay nhận thức về sức khỏe và sức khỏe ngày càng tăng, mọi người coi trà như một phần của chế độ sức khỏe của họ. Thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng bản sắc và hình ảnh thương hiệu.
Tôi chắc chắn rằng phải có những người được truyền cảm hứng từ các khía cạnh thương hiệu trên. Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp và hỗ trợ nào, nếu bạn cần in hộp trà cao cấp với in hộp trà số lượng ít hay in hộp trà giá rẻ với in hộp trà số lượng nhiều thì hãy liên hệ với công ty in hộp trà Minano, những người tin rằng thương hiệu có thể làm nên điều kỳ diệu bất kể quy mô công ty của bạn.
Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất: