Skip to content

Những sự thật hay ho ít người biết đến về hộp đựng giày

Thiết kế bao bì hộp đựng giày phù hợp là điều cần thiết đối với các công ty kinh doanh giày dép. Nó ảnh hưởng đến mọi thứ, từ trải nghiệm mở hộp của khách hàng đến chi phí vận chuyển hàng hóa của công ty bạn.

Trong ngành công nghiệp cạnh tranh cao này, ngày càng có nhiều thương hiệu giày dép suy nghĩ lại về cách họ đóng gói sản phẩm. Một báo cáo ước tính rằng thị trường đóng gói giày sẽ tăng trưởng 4,9% trong giai đoạn 2021- 2026.

Thiết kế bao bì in hộp đựng giày dép cao cấp mà công ty của bạn sử dụng sẽ phụ thuộc vào từng loại sản phẩm và cách bán hàng khác nhau. Ví dụ: hộp đựng giày được thiết kế để đặt trên kệ bán lẻ sẽ có các yêu cầu kỹ thuật in hộp đựng giày dép khác với hộp đựng giày chủ yếu được phân phối thông qua các kênh thương mại điện tử.

hop-dung-giay-10.jpg (28 KB)

Cho dù bạn đang tìm cách cải thiện hiệu suất bền vững, giảm chi phí vận chuyển hoặc giảm thiệt hại, có những cách in hộp đựng giày dép cao cấp có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Bao bì hộp đựng giày thân thiện với môi trường đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng

Tính bền vững môi trường ngày càng trở nên quan trọng đối với khách hàng. Do đó, các công ty giày dép đã tìm kiếm những cách thức sáng tạo để làm cho bao bì của họ bền vững hơn. 

Cải thiện sự bền vững và thân thiện môi trường bằng cách giảm vật liệu

Một thương hiệu đồ thể thao toàn cầu bán sản phẩm tại hàng nghìn cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới đã có thể cải thiện đáng kể tính bền vững môi trường của bao bì hộp đựng giày bằng cách hợp tác với inhopdep.vn. Họ đã triển khai một thiết kế hộp đựng giày thân thiện với môi trường mới giúp giảm kích thước rỗng của hộp giày xuống 15%. Kích thước bên ngoài của hộp giày vẫn được giữ nguyên, nhưng thiết kế cấu trúc mới bao gồm một mấu khóa giúp giảm việc sử dụng vật liệu so với thiết kế ban đầu.

Sự thay đổi tương đối nhỏ này đã dẫn đến việc giảm 651 tấn khí thải carbon hàng năm. Ngoài ra, thiết kế mới tiết kiệm được 9.726 m3 nước mỗi năm.

hop-dung-giay-9.jpg (30 KB)

Bao bì thiết kế riêng có thể được tối ưu hóa cho thương mại điện tử

Khi thiết kế hộp đựng giày cho thương mại điện tử, điều đặc biệt quan trọng là phải tập trung vào cách hộp đựng giày sẽ được vận chuyển đến tay khách hàng. Với thương mại điện tử, khách hàng của bạn sẽ tương tác không chỉ với bao bì bán lẻ bên ngoài mà còn với hộp đựng giày bên trong.

Trước khi phát triển bao bì cho các sản phẩm thương mại điện tử của bạn, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi sau:

  • Hộp đựng giày của bạn được đóng gói vào bao bì vận chuyển như thế nào?
  • Sản phẩm được vận chuyển từ nhà máy đến trung tâm phân phối như thế nào? Làm thế nào nó được vận chuyển cho khách hàng?
  • Thiết kế cấu trúc và lựa chọn vật liệu của bạn có đủ mạnh để chịu được chuỗi cung ứng thương mại điện tử không?
  • Bạn có đang tạo trải nghiệm mở hộp đáng nhớ với khách hàng của mình không?
  • Bao bì của bạn có được thiết kế để dễ dàng vận chuyển trở lại không?

hop-dung-giay-8.jpg (34 KB)

Thiết kế bao bì dùng cho các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến

Thương hiệu giày dép trực tuyến KURU ban đầu đóng gói giày dép của họ bên trong các hộp vận chuyển lớn và không hiệu quả. Đây không chỉ là một sự lãng phí vật liệu - nó còn làm tăng chi phí vận chuyển hàng không. Khi KURU hợp tác với inhopdep.vn, họ có thể triển khai thiết kế bao bì giày dép mới kết hợp hộp vận chuyển.

Hộp không được đậy kín cho phép kiểm soát chất lượng tốt hơn, giúp công nhân kiểm tra tình trạng của sản phẩm và bao bì khi hoàn thành đơn đặt hàng. Không giống như bán lẻ truyền thống, khách hàng thương mại điện tử không thể đơn giản mang sản phẩm của họ đến cửa hàng để trả lại.

Sử dụng sáng tạo không gian hộp đựng giày có thể giúp tiết kiệm chi phí

Nhiều công ty giày dép không nhận ra việc kiệm diện tích đóng vai trò như thế nào trong việc giảm thiểu chi phí vận chuyển. Khi bao bì của bạn được thiết kế riêng cho từng sản phẩm cụ thể, bạn có thể giảm không gian trống trong mỗi hộp giày và vận chuyển nhiều sản phẩm hơn trong một lần giao hàng, do đó giảm chi phí vận chuyển.

Tận dụng tối đa không gian chứa của hộp giày

Khi việc đóng gói giày của bạn không được chu đáo, rất có thể bạn đang không sử dụng không gian một cách hiệu quả nhất. Inhopdep.vn đã giúp một công ty sản xuất giày thời trang giảm đáng kể chi phí vận chuyển bằng thiết kế bao bì tận dụng tốt hơn không gian chứa hàng. inhopdep.vn đã thiết kế bao bì vận chuyển mới với nhiều kích cỡ khác nhau, đảm bảo rằng mỗi hộp được tối ưu hóa để phù hợp với một sản phẩm giày dép cụ thể.

hop-dung-giay-7.jpg (25 KB)

Bao bì ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của bạn

Bao bì được tối ưu hóa mang lại cho công ty giày dép của bạn cơ hội củng cố hình ảnh thương hiệu và nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh. Khoảng 44% người tiêu dùng nói rằng sức hấp dẫn của bao bì giày ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.

Cải tiến thương hiệu của bạn bằng một thiết kế hộp đựng giày mới

Thiết kế bao bì thân thiện với người tiêu dùng không cần phải đắt tiền. Trên thực tế, một nhà sản xuất giày thể thao đã có thể giảm 20% chi phí đóng gói khi họ triển khai thiết kế hộp đựng giày độc quyền. Thiết kế mới này được làm từ vật liệu tôn có thể chịu được chuỗi cung ứng nghiêm ngặt, giữ cho các sản phẩm được bảo vệ trên mọi nẻo đường từ Châu Á sang Châu Âu và Hoa Kỳ.

hop-dung-giay-6.jpg (26 KB)

Đến với inhopdep.vn có thể giúp bạn thiết kế lại bao bì hộp đựng giày, tăng thêm hiệu quả cho hoạt động vận chuyển của bạn. Chúng tôi bắt đầu bằng cách xem xét, đánh giá bao bì hiện có của bạn, tìm ra các cơ hội tối ưu hóa có thể giảm chi phí vận chuyển hàng hóa, tăng hiệu suất bền vững và tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Để tìm hiểu thêm về những yếu tố tạo nên bao bì giày dép sáng tạo với inhopdep.vn, hãy liên hệ ngay để chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tiết kiệm chi phí in hộp đựng giày dép và chi phí giao hàng nhé.

5/5 (1 bầu chọn)

Bạn có nhu cầu in hộp giấy cứng

Và đang cần tìm nhà sản xuất có đủ năng lực tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp?