Skip to content

5 bước nâng cao chiến lược tiếp thị thông qua màu sắc hộp carton lạnh

Khi chúng ta nghĩ về điều gì phân biệt một thương hiệu, điều gì đến đầu tiên? Rất có thể, một trong những suy nghĩ đầu tiên bạn có là màu sắc. Màu sắc tạo ra sự khác biệt đáng kể trong nhận thức và nhận diện thương hiệu, vì vậy đó là một khía cạnh quan trọng cần xem xét.

Tùy thuộc vào sản phẩm, nhân khẩu học và các yếu tố quan trọng khác, màu sắc có thể giúp thương hiệu của bạn nổi bật với khách hàng và truyền thông nhiều hơn về sản phẩm cũng như những gì khách hàng có thể mong đợi.

Ở đây, cơ sở in hộp carton lạnh Hà Nội giá rẻ inhopdep.vn sẽ xem xét một số xu hướng phối màu mới nổi lên hiện nay và cách bạn có thể tận dụng những xu hướng này để tạo ra một thương hiệu riêng biệt cho chiến lược tiếp thị của mình.

hop-cung-14.jpg (8 KB)

Kết nối màu sắc với cảm xúc

Lý do bảng màu rất quan trọng trong tiếp thị là vì mối quan hệ tình cảm của con người với màu sắc.

Tất nhiên, đó là một trải nghiệm chủ quan, dựa rất nhiều vào những diễn giải của khách hàng và những cảm nhận mà bạn muốn truyền tải. Nhưng nếu được thực hiện một cách chính xác, việc kết nối màu sắc với cảm xúc sẽ giúp tạo ra một sợi dây liên kết sâu sắc hơn cho sản phẩm của bạn.

Ví dụ, bạn muốn khách hàng có cảm giác gì khi nhìn thấy sản phẩm của bạn? Nếu bạn muốn họ cảm thấy bình tĩnh, màu cam neon có vẻ không phù hợp lúc đầu… cho đến khi bạn thực hiện một số thử nghiệm xung quanh logo và màu sắc và nhận thấy rằng khách hàng thực sự thực sự thích màu đó.

Bởi vì nó rất chủ quan với sản phẩm, việc thử nghiệm các bảng màu khác nhau khi in hộp carton lạnh cho chiến lược tiếp thị của bạn có thể hữu ích.

Khâu sản xuất ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng của hộp bao bì carton lạnh chính là khâu in hộp carton lạnh. Chất lượng in hộp carton lạnh cao cấp hay in hộp carton lạnh giá rẻ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản xuất hộp.

hop-cung-12.jpg (10 KB)

Màu chính bổ sung với màu nhấn

Khi bạn đã có ý tưởng về một số màu tiếp thị chung, đã đến lúc bắt đầu phân khúc nó. Khi bạn đã có ý tưởng, bạn có thể bắt đầu ghép nối nó với các màu nhấn khác nhau để xem cách nào phù hợp nhất.

Ví dụ: nếu bạn đã chọn chủ đề màu đất truyền tải sự thoải mái và hài hòa, bạn sẽ muốn màu chính và màu nhấn để truyền tải điều đó. Trong trường hợp này,để sản phẩm thể hiện tính cao cấp, màu chính của bạn có thể là xanh lá cây đậm và màu nâu đậm làm màu nhấn. Hoặc bạn có thể chọn màu cơ bản là xanh lá cây đậm hơn, với các màu nhấn xanh lục nhạt hơn để có một cái nhìn đơn sắc.

Các cơ sở in hộp carton lạnh chuyên nghiệp như inhopdep.vn sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng về lựa chọn màu.

Làm nổi bật màu sắc như một chiến lược tiếp thị

Khi bạn đã có ý tưởng chung về chủ đề màu sắc bạn muốn và cảm giác bạn đang cố gắng truyền tải, đã đến lúc lên chiến lược. Hãy nghĩ xem những màu này sẽ thể hiện như thế nào trong thương hiệu của bạn và cách thiết kế in hộp carton lạnh phù hợp với điều đó.

Ví dụ: bạn có muốn bao bì của mình chỉ là màu chính, và nếu vậy, cảm giác đó sẽ truyền tải điều gì? Gắn bó với cùng một chủ đề đất, bạn có thể in hộp carton lạnh cao cấp với màu xanh lá cây đậm kết hợp các yếu tố thiết kế màu nâu để mang lại cảm giác yên bình và hài hòa ngay lập tức khi ai đó nhìn thấy sản phẩm của bạn nhưng vẫn đem lại cảm giác sang trọng cao cấp.

hop-cung-16.jpg (9 KB)

Màu sắc trong tiếp thị là một hình ảnh thiết yếu, vì vậy bạn nên nghĩ về tất cả các chi tiết xung quanh màu sắc thương hiệu của bạn và điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược tiếp thị và sự hiện diện thương hiệu.

Trong ví dụ trên, nếu bạn có bao bì màu xanh lá cây đậm, nó trông như thế nào bên cạnh các sản phẩm khác trên kệ trong môi trường bán lẻ? Con mắt người mua hàng sẽ bị thu hút bởi đó hay của đối thủ cạnh tranh?

Tất cả những yếu tố này bạn nên cân nhắc khi làm nổi bật màu sắc trong chiến lược tiếp thị của mình.

Giữ sự đơn giản

Có thể sẽ rất hấp dẫn khi kết hợp tất cả các màu lại với nhau và tạo ra một thứ gì đó… nhưng hãy chờ đợi điều đó có hiệu quả hay không khi bạn in ra sản phẩm mẫu và khảo sát sức tiêu thụ của sản phẩm.

Sử dụng các màu bổ sung và tương phản một cách tinh tế (và đơn giản) để in hộp carton lạnh sẽ giúp bạn tạo ra sự cân bằng và khiến khách hàng để mắt đến sản phẩm của bạn, công nhận bạn là cơ sở in hộp carton lạnh chuyên nghiệp.

Thông thường, các cơ sở in hộp carton lạnh chuyên nghiệp sẽ đề xuất số lượng màu cho một chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh nằm trong khoảng từ 1 đến 3, vì vậy hãy cố gắng tạo bảng màu tiếp thị cho phù hợp.

Hãy thử kết hợp màu sắc với các yếu tố thiết kế khác nhau để xem tất cả trông như thế nào với nhau, đặc biệt là với các màu bổ sung và tương phản. Đừng ngại thử nghiệm và đảm bảo rằng bạn đang giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đặc biệt là thông qua các kênh tiếp thị như bao bì của bạn.

hop-carton-18.jpg (20 KB)

Luôn yêu cầu phản hồi

Khi thương hiệu của bạn phát triển và lớn mạnh, điều quan trọng là phải liên tục yêu cầu phản hồi và cải thiện.

Ví dụ: phản hồi tiếp thị về màu sắc có thể bao gồm mức độ thực thi của các bảng màu:

  • Một số màu có khó đọc hơn những màu khác không?
  • Các yếu tố thiết kế có quá bận rộn và che khuất các phần của văn bản không?

Bạn cũng có thể nhận được phản hồi xung quanh nhận thức về thương hiệu và đưa ra các quyết định có hiểu biết về cách màu sắc liên kết với điều đó. Cách tốt nhất để khắc họa màu sắc thương hiệu của bạn và nhận được phản hồi có giá trị từ khách hàng là thông qua bao bì sản phẩm của bạn.

Trong trường hợp đó, bạn có thể muốn cập nhật thay đổi bảng màu tiếp thị để phản ánh điều đó và hiện đại hóa thương hiệu để phục vụ lượng khán giả lớn hơn.

Nếu còn thắc mắc về màu sắc bao bì, bạn có thể gọi hotline

097.1988.223

 . Hãy để cơ sở in hộp carton lạnh Hà Nội uy tín với nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ in hộp carton lạnh số lượng ítin hộp carton lạnh số lượng nhiều với giá bán buôn.

5/5 (1 bầu chọn)  

Bạn có nhu cầu in hộp giấy cứng

Và đang cần tìm nhà sản xuất có đủ năng lực tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp?