Skip to content

Tại sao đóng gói bằng hộp cứng giúp tăng doanh số bán hàng?

Nếu bạn vẫn nghĩ về việc đóng gói cho sản phẩm của mình đơn giản với một chiếc hộp thì bạn có thể đang thực sự mất đi một phần doanh thu thực tế.

Doanh số bán hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố - mức độ nhạy cảm về giá thành đối với khách hàng, chủng loại sản phẩm, giá nguyên vật liệu sản xuất đầu vào, phạm vi bao phủ hoặc nổi tiếng của sản phẩm trên thị trường… Có rất nhiều điều để suy nghĩ.

Tuy nhiên, in hộp cứng giá rẻ cũng có thể là một động lực quan trọng thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.

Thoạt đầu, bạn có thể không đồng ý, nhưng bài viết ngắn này sẽ chứng minh rằng nó thực sự có ý nghĩa. Hãy cùng inhopdep.vn tìm hiểu tại sao Bao bì hộp cứng có vai trò quan trọng tăng doanh số cho doanh nghiệp.

hop-ship-cod.jpg (76 KB)

Xây dựng thương hiệu của bạn xung quanh in hộp cứng số lượng ít

Bao bì hộp cứng cho phép thương hiệu của bạn nói lên điều đó, ngay cả trước khi khách hàng tiếp xúc với sản phẩm. Bạn hãy xem các clip đập hộp trên mạng xã hội, đó gần như là một trào lưu. Mọi người xem bao bì hộp cứng là một phần của trải nghiệm.

In hộp cứng số lượng nhiều chính xác là những gì chúng ta đang nói ở đây. Chất liệu bề mặt, màu sắc được sử dụng, kích thước và trọng lượng của hộp - tất cả đều tạo nên trải nghiệm. Chiếc hộp sẽ kể câu chuyện về thương hiệu mà không cần từ ngữ.

Một khách hàng của Inhopdep.vn đã đặt hàng những hộp kẹo làm quà tặng. Vì sản phẩm chủ yếu dành cho trẻ em nên hộp đã được thiết kế cho phù hợp. Bản thân hộp được in hộp cứng giá rẻ in những bức tranh tô màu để trẻ có thể dùng bút màu sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang bản sắc riêng- một hộp quà đơn giản nhưng rất hiệu quả!

hop-cung-24.jpg (10 KB)

Khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho bao bì hộp cứng

Hầu hết khách hàng đưa ra quyết định mua hàng chỉ trong vài giây.

Một điều có thể gây ngạc nhiên khi Inhopdep.vn, với tư cách là khách hàng, lại lập kế hoạch và dành thời gian để xem xét từng giao dịch mua bán để biết những yếu tố nào khiến khách hàng cân nhắc lựa chọn sản phẩm. Cuối cùng giá cả đóng một vai trò rất lớn trong đó.

Do đó, điều quan trọng là bạn hãy làm quen với các thuật ngữ như "bao bì hộp cứng thông minh". Nó là một loại bao bì mới, trong đó thiết kế giải quyết một vấn đề nhất định hoặc đem đến một bước đột phá nào đó. Một trong những ý tưởng đó là loại bao bì hộp mỳ tôm tự hâm nóng mà chúng ta đã biết. Các nhà sản xuất đã thiết kế một bao bì với một gói gia nhiệt có thể làm sôi nước ở dưới đáy hộp. Điều này vô cùng tiện lợi và khách hàng sẵn sàng trả thêm tiền để mua chúng.

Ngoài ra còn có những loại bao bì hộp cứng tuyệt vời khác đang được phát triển. Bao bì có hương thơm đang ngày càng trở nên thịnh hành hiện nay, trong khi các giải pháp bao bì thân thiện với môi trường dễ dàng phân hủy sinh học đang là lựa chọn số một của tất cả các nhãn hàng. Một số công ty vật liệu bao bì ra đời với sứ mệnh chia sẻ ý tưởng bền vững khiến giá thành của chúng ngày càng rẻ hơn dễ dàng tiếp cận với tất cả mọi người.

hop-ship-cod-1.jpg (65 KB)

Khách hàng định vị thương hiệu nhờ vào bao bì cao cấp

“Kết bạn mới, nhưng giữ người cũ. Một là bạc, còn lại là vàng ” đây là một trong những công thức kinh doanh bền vững nhất tồn tại đến ngày nay.

Bao bì hộp cứng cao cấp giúp nâng cao tính trải nghiệm, cũng như gia tăng khả năng ghi nhớ của khách hàng với thương hiệu. Vì vậy, nó giúp bạn vừa có được khách hàng mới, vừa có thể chăm sóc các khách hàng hiện hữu.

Khách hàng mới có thể đạt được bằng cách quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội. Devangari - một khách hàng của inhopdep.vn - đã thiết kế một hộp bưu phẩm, hoàn toàn tương ứng với sản phẩm về màu sắc và tính tiện dụng. Ngoài ra, nó hoạt động như tác phẩm nghệ thuật sắp đặt hấp dẫn khi khách hàng có thể tự do sáng tạo các sắp xếp các bộ phận của hộp cứng.

Bao bì có tính gợi nhớ cho khách hàng quay trở lại với công ty.

Starbucks đã nghĩ ra một chiến lược thu hút khách hàng phi thường bằng cách tung ra các thiết kế cốc theo mùa của họ. Qua nhiều năm, những chiếc cốc đầy màu sắc và nghệ thuật đẹp mắt này đã trở thành một bộ sưu tập giúp liên kết khách hàng với thương hiệu.

Thêm giá trị gia tăng cho doanh số bán hàng của bạn

Thực tế là khách mua hàng xong không có nghĩa là việc bán hàng đã kết thúc. Bán hàng phải là một vòng tròn khép kín và tuần hoàn. Từ sản phẩm đến bán hàng và hậu mãi, từ dịch vụ khách hàng và chất lượng sản xuất đến giao hàng và đóng gói. Tất cả đều tạo nên một thương vụ giao dịch thành công.

Nó cũng có nghĩa là mỗi bước của chuỗi này có thể được sử dụng để tăng doanh số bán hàng. Sản phẩm chất lượng cao là một chuyện, nhưng khách hàng của bạn sẽ thích mua hàng từ những nhân viên bán hàng thông thạo và khéo léo. Hơn nữa, họ sẽ thích sản phẩm của bạn hơn nếu nó được phân phối trong một hộp được inhopdep.vn gia công hoàn hảo.

hop-cung-18.jpg (11 KB)

Cao cấp, nguyên bản, đáng nhớ - đó là những gì bao bì hộp cứng nên có

Việc cung cấp sản phẩm là rất quan trọng. Hầu hết các công ty thương mại điện tử sử dụng hình thức gửi bưu phẩm phổ biến. Nó nhanh chóng và đáng tin cậy, nhưng cũng khá tốn kém và bình thường.

Tuy nhiên, có nhiều phương thức gửi hơn là gửi bưu phẩm và chuyển phát nhanh. Cũng có những công ty chuyên về giao hàng cực kỳ nhanh chóng. Trong trường hợp này, bưu kiện sẽ được giao trong một ngày hoặc thậm chí có thể vài giờ. 

Vậy cuối cùng bạn sẽ tìm thấy địa chỉ gia công hộp cứng giá rẻ ở đâu? Hãy đến với inhopdep.vn- đội ngũ thiết kế và sản xuất của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các giải pháp đóng hộp mới nhất mà có thể bạn còn chưa biết.

5/5 (1 bầu chọn)

Bạn có nhu cầu in hộp giấy cứng

Và đang cần tìm nhà sản xuất có đủ năng lực tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp?