Skip to content

Tăng doanh số bằng cách in quảng cáo trên vỏ vỏ bao bì, vỏ hộp carton

Các cách quảng cáo truyền thống rất tốn kém và chi phí dường như liên tục tăng lên, chính vì vậy In quảng cáo trên vỏ hộp là cách táo bạo để tạo quảng cáo rẻ hơn và hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp.

Nhiều thương hiệu với đủ loại hình kinh doanh đang đổ rất nhiều tiền vào quảng cáo trả phí và không phải lúc nào cũng đạt được hiệu quả. Doanh nghiệp luôn đau đầu với câu hỏi: Điều gì sẽ xảy ra nếu ngân sách quảng cáo của mình không thể cạnh tranh với đối thủ?

Hãy cùng inhopdep.vn tham khảo bài viết sau đây, và sau khi bạn đọc bài viết này, bạn sẽ học được:

  • Cách xưởng in vỏ hộp in Quảng cáo trên vỏ bao bì với ngân sách thấp.
  • Các cách xưởng hộp carton tiếp thị trực tiếp giá rẻ.
  • Cách in hộp carton cứng chuyên nghiệp để kết nối với khách hàng.

hop-cung-7.jpg (109 KB)

Tại sao quảng cáo trên vỏ bao bì - vượt trội với chi phí thấp

Bạn có biết hơn 70% khách hàng sẽ mua hàng một cách ngẫu hứng: họ sẽ mua một sản phẩm chỉ vì họ thích những gì họ nhìn thấy. Một mẹo thông minh để khách hàng mua nhanh là quảng cáo trên vỏ bao bì.

Quảng cáo trên vỏ bao bì là một thủ thuật thông minh của xưởng làm hộp giấy carton sử dụng để giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nó tập trung vào ấn tượng đầu tiên với khách hàng- ấn tượng được tạo ra tại cửa hàng.

Thông qua việc tạo ấn tượng đầu tiên, bạn có thể hiểu ngay một trong những ý nghĩa chính của quảng cáo đó là xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Chiến thuật này là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn trước phương pháp quảng cáo truyền thống của đối thủ cạnh tranh.

Để thúc đẩy doanh số bán hàng, sản phẩm của bạn phải nổi bật trên kệ.

Với thiết kế bao bì sáng tạo, thông minh khơi gợi trí tưởng tượng. Thiết kế sáng tạo và thông minh không chỉ giúp bạn vượt mặt các đối thủ mà còn giúp bạn phát triển mối quan hệ với khách hàng ngay tại đó.

Đó là lợi thế quảng cáo của bạncác doanh nghiệp  nhỏ và vừa cạnh tranh với những thương hiệu lớn hơn - bạn có thể đủ khả năng để sáng tạo và do đó xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình.

hop-cung-6.jpg (146 KB)

Quá tải quảng cáo truyền thống

Trong thế giới của truyền thông đa phương tiện và các mạng xã hội hiện nay, mọi người đang bị quá tải quảng cáo bị động. Khi sử dụng máy tính hay điện thoại hầu hết người dùng bị cưỡng ép nhìn thấy quảng cáo cho đến khi họ cũng bắt đầu sử dụng trình chặn quảng cáo.

Một công ty nhỏ như công ty của bạn không thể đủ khả năng tài chính để đổ tiền vào quảng cáo vô tội vạ như vậy.

Tuy nhiên, việc thử nghiệm với Quảng cáo trên vỏ bao bì sẽ khiến bạn tốn rất ít chi phí nhưng sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả có giá trị về thị trường và khách hàng. Sử dụng cách đó, bạn có thể chi phí thông minh hơn những công ty có ngân sách lớn đó là làm việc với các xưởng in hộp carton cứng chuyên nghiệp.

hop-carton-28.jpg (29 KB)

Tiếp thị trực tiếp đang trỗi dậy

Một công ty nhỏ có thể đủ khả năng quảng cáobằng cách tiếp thị trực tiếp. Với rủi ro thấp hơn nhiều nhưng lợi nhuận cao hơn nhiều. Đặc biệt, khi bạn kết hợp Quảng cáo trên vỏ bao bì với:

  • Truyền thông xã hội.
  • Tiếp thị nội dung.
  • Spam mail.

Bạn sẽ có được sức mạnh tổng hợp tiếp thị với chi phí thấp nhưng thu được nhiều lợi nhuận. Thay vì chi tiền cho quảng cáo truyền thống bạn hãy dành nó để thiết kế bao bì bắt mắt. Cách Quảng cáo trên vỏ bao bì có thể tạo mối liên kết với khách hàng của bạn. Khách hàng muốn tương tác trực tiếp với các công ty mà họ đang mua hàng. Họ cũng muốn có trải nghiệm tích cực khi mua và sử dụng sản phẩm. Quảng cáo trên vỏ bao bì làm được cả hai điều đó.

hop-carton-5.jpg (26 KB)

Thông qua các lựa chọn thiết kế bao bì thông minh và mới mẻ, khách hàng sẽ có được trải nghiệm tích cực và độc đáo, xây dựng lòng tin và mối quan hệ. Đây cũng là lúc phần xây dựng mối quan hệ xuất hiện. Một khi khách hàng nhìn thấy nỗ lực đóng gói do một công ty thực hiện, thì sự liên kết giữa thương hiệu của bạn và thiết kế của nó sẽ được hình thành.

Khách hàng muốn tự hào về những gì họ đã mua và cho mọi người thấy. Các công ty hiểu và thực hiện mong muốn này thông qua Quảng cáo trên vỏ bao bì có thể gặt hái được những lợi ích to lớn. Với việc sử dụng Quảng cáo trên vỏ bao bì, khách hàng không chỉ nhìn thấy quảng cáo, giống như họ đã quen, họ còn có khả năng cảm nhận quảng cáo bằng chính tay của họ.

Điều này làm tăng thêm trải nghiệm tích cực mà Quảng cáo trên vỏ bao bì mang lại cho khách hàng và cảm giác hoạt động đó khiến khách hàng coi trọng sản phẩm hơn nữa.Theo các xưởng in vỏ hộp  thì quảng cáo trên vỏ bao bì là một cách tiếp cận táo bạo để tiếp thị trực tiếpsản phẩm.

Mục đích của các quảng cáo truyền thống là bán càng nhiều càng tốt, càng sớm càng tốt nhưng họ lại bỏ qua trải nghiệm mua hàng. Giao tiếp với khách hàng là một chiều và đơn giản hóa. Mục đích của Quảng cáo trên vỏ bao bì là làm cho trải nghiệm mua hàng trở nên thú vị nhất có thể.

hop-carton-26.jpg (30 KB)

Thay vì che giấu câu chuyện đằng sau sản phẩm, bao bì giờ đây đã làm nổi bật nó!

Quảng cáo và tiếp thị truyền thống có chi phí cao và hiệu quả đang giảm dần. Nếu bạn thực hiện quảng cáo thông thường, bạn đang đặt mình vào một cuộc chiến khó khăn với các công ty có ngân sách lớn.

Quảng cáo trên vỏ bao bì là một giải pháp thay thế rẻ và hiệu quả thay cho các quảng cáo thông thường. Nó thu hút khách hàng và lôi kéo họ mua sản phẩm.

Đừng tốn quá nhiều tiền cho tiếp thị truyền thống. Khi làm việc với xưởng in vỏ hộp thông điệp quảng cáo cần phải đổi mới. Bạn cần những quảng cáo rẻ hơn, tốt hơn!

Bạn có muốn thử nghiệm không? Hãy bắt đầu quảng cáo trên vỏ bao bì với inhopdep.vn nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0877.262.288 để được tư vấn.

(Biên tập từ PackHelp)

5/5 (1 bầu chọn)

Bạn có nhu cầu in hộp giấy cứng

Và đang cần tìm nhà sản xuất có đủ năng lực tư vấn, thiết kế sản phẩm phù hợp?